Hoa Pham: “Khách
mình bay chuyến HN-HCM hôm nay lúc 22h5, hãng nó nhắn tin DELAY tới 1h:20 , vừa
mới nhắn tin lúc 20h30 mà khách đã lên sân bay rồi, lúc trước có bạn kêu có thể
ĂN VẠ hãng 200k/người đúng ko ạ, ai gặp trường hợp này ĂN VẠ thành công rồi chỉ
mình với???”
Đây là một trường hợp rất nhiều đơn vị đã
gặp phải. Lỗi này chính xác là do hãng hàng không. Tuy nhiên hành khách không
biết sâu xa. Chỉ cần biết mua vé qua đơn vị nào thì lỗi giờ của đơn vị đó. Là
đơn vị trung gian, các đại lý và đơn vị phòng vé lẻ cũng rất khó nghĩ. Tuy
nhiên có một cách giải quyết là ĂN VẠ hãng để được bồi thường 200K – 300k. Ngoài ra
khi vào làm thủ tục đặt chỗ rồi xin có chỗ trống nào thì xin trước. Xem có được
hay không? Và có nhiều lần Mị cũng phải chỉ khách hàng làm như vậy tại sân bay
và vẫn bay được.
Trường hợp hãng hàng không bồi thường tại sân bay
Lần trước Đà Lạt – Sài Gòn, mình làm ầm
lên, vậy là Jetstar bồi thường người 200.000... Và ngay bây giờ, cũng Đà Lạt – Sài Gòn, nhiều
người làm ầm lên, đc 1 chai nước suối. Em ngồi im, nhìn mấy e tiếp viên cũng tội.
Mà cũng ngây ngô, rõ ràng lỗi thì cứ xin lỗi đi, căng làm chi đâu.
Tuy nhiên muốn ăn vạ thì cũng phải đúng luật.
Tức là khách ra sân bay mới nhận được thông báo delay, hoãn chuyến bay thì sẽ
được bồi thường. Hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi và chi phí để chờ đợi đến chuyến bay của
mình.
Những thông tin này sẽ được bổ sung thêm ở
trong một bài biết sắp tới. Nói về phí bồi thường trong tất cả các trường hợp của
tất cả các hãng hàng không. Bạn hãy chờ đợi và theo dõi để đảm bảo được quyền lợi
của khách hàng cũng như uy tín của đại lý mình nhé.
Agent bức xúc về thông báo delay của Vietjet Air
“Vietjet dạo này làm ăn thật là chẳng ra
gì, delay thi ko bao sớm, đến gần giờ bay mới báo để ko đổi chuyến dc, gọi hỗ
trợ thì chẳn hỗ trợ gì, book giữ chỗ mà tên sai 1 tí cũng ko hỗ trợ, bắt phải
chịu phí đổi, khách đã bay muộn rồi nay còn delay cho muộn hơn, điên máu thật.”
“VJ dạo này rất bố láo. Lần đầu delay 30p.
K cho đổi chuyển kêu phải trên 1 tiếng mới đc đổi. Còn 2 tiếng trc giờ bay.
Khách đang trên đg ra sân bay. Nó báo delay một tiếng rưỡi nữa. Khách khóc dở mếu
dở. Mà gặp đúng quả đi gấp .mua net 3.000 nữa chứ.”
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét