Nhân viên tại sân bay khó khăn trong quá trình check-in
#1: Vụ việc xảy ra tại sân bay TUY HÒA.
Hành khách là một phụ nữ mù + người thân đi cùng. Sự việc sẽ không có gì đáng phản
ánh nếu như cô nhân viên của hãng VIETJET chịu sửa một chữ cái trong họ tên của
khách để khách được bay thay vì chịu một khoản phí cao để mua một tờ vé bay mới . Qua bài viết này mình cũng muốn chia sẻ một vài PHẢN ÁNH từ khách hàng đối
với các nhân viên làm việc tại sân bay. Đó là một tinh thần thiếu hợp tác, và
thiếu tôn trọng khách hàng
Sai sót của Vietjet nhưng khách hàng và phòng vé phải chịu
#2: Một trường hợp khác là NGƯỜI BẠN NƯỚC
NGOÀI của mình đặt vé + đã mua 15 kg hành lí kí gởi nhưng sau đó nhờ hãng
VIETJET đổi ngày bay. Trong quá trình đổi ngày bay do bên bộ phận IT của hãng
VIETJET bất cẩn đã xót 15 kg khi đổi ngày trên hệ thống. Đến lúc làm thủ tục
check - in, nhân viên không cho làm thủ tục. Đến một lúc sau thì họ đồng ý
check-in nhưng lại không nhận được lời xin lỗi nào từ phía hãng VIETJET.
Cũng có rất nhiều trường hợp oái oăm khiến cho các đơn vị trung gian như đại lý cấp 1, cấp 2 phải xử lý. Vì khách không chịu, hãng hàng không làm ngơ...
To be continue!!!...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét